1. Dùng chức năng Replace :chọn các ô cần xoá khoảng trắng, CTRL+H hoặc mở hộp Replace. Điền khoảng trắng (space) vào ô tìm kiếm và bấm Replace all
2. Dùng công thức: Khi dùng Replace vẫn không thể loại bỏ hết khoảng trắng
Ví dụ khi cần trích xuất thông tin từ email(ví dụ mã đơn hàng), nhưng đa số mọi người có thói quen trao đổi bằng cách paste nguyên 1 bảng lên email, khi ta copy xuống bỏ vào File Excel để trích xuất sẽ xảy ra tình huống :Dù paste kiểu gì thì trong ô vẫn đầy rẫy các khoảng trắng, và các khoảng trắng này đôi khi sẽ không thể loại bỏ bẳng Find&Replace do các khoảng trắng này là các khoảng trắng liên tục. Và đây là thực tế mình đã trải nghiệm trong hai tháng làm vị trí lập hồ sơ thanh toán chi phí xuất khẩu.
Có hai công thức loại bỏ khoảng trắng như sau:
Nhận xét
Đăng nhận xét